Hướng dẫn sửa lỗi "Bạn đã ở trong một nhóm gia đình" khi nâng cấp Youtube Premium hoặc Google One
[tintuc]
Hướng dẫn sửa lỗi "Bạn đã ở trong một nhóm gia đình" khi nâng cấp Youtube Premium hoặc Google One
Khi tham gia nhóm gia đình Google Family của David để nâng cấp Youtube Premium hoặc Google One mà bạn gặp thông báo lỗi "Bạn đã ở trong một nhóm gia đình" như ảnh dưới thì bạn làm theo hướng dẫn sau để xoá hoặc rời nhóm nhé:

Bước 1: Truy cập link sau và đăng nhập tài khoản gmail: https://myaccount.google.com/family/details
Bước 2: Sau đó bạn kéo xuống dưới cùng có chỗ xoá (hoặc rời) nhóm gia đình:

Các lỗi thường gặp khi tham gia google family
Về bản chất, gia đình của google là một nhóm được chủ family tạo ra nhằm quản lý thành viên và chia sẻ các quyền lợi. Các thành viên tham gia gia đình bằng cách chấp nhận lời mời thông qua email hoặc các link mời từ chủ family nói trên.
Để tham gia được vào gia đình bạn phải thoả mãn được các điều kiện sau
- Ở cùng quốc gia với chủ gia đình
- Không được ở trong môt gia đình khác
- Không thay đổi nhóm gia đình trong 12 tháng gần đây
Một khi bạn không thoả mãn các điều kiện trên thì khi chấp nhận lời mời qua email hoặc qua invited link, chắc chắn bạn sẽ gặp một trong các lỗi dưới đây
Lỗi: Bạn không cùng quốc gia với chủ gia đình
Có vẻ bạn ở quốc gia khác với người quản lý gia đình
Đây là lỗi thường xuyên gặp phải nếu chủ gia đình và bạn (người tham gia) có sự khác biệt về địa chỉ IP hoặc hồ sơ thanh toán hoặc cả 2 vấn đề trên. Để gỡ lỗi, hãy xem xét cả 2 trường hợp sau:
Lỗi do khác quốc gia hồ sơ thanh toán google
Rất có thể hồ sơ thanh toán của bạn đang khác quốc gia với hồ sơ thanh toán của chủ gia đình. Hãy truy cập pay.google.com để kiểm tra

Trong giao diện website pay.google.com chọn cài đặt (settings) và kiểm tra mục Quốc gia/Vùng của mình là gì. Nếu hồ sơ thanh toán của bạn khác với chủ gia đình thì đây chính là nguyên nhân thứ nhất. Hãy giải quyết ngay vấn đề này bằng cách tạo hồ sơ thanh toán mới tại quốc gia của chủ family
Phương án giải quyết
- Bước 1: Tạo hồ sơ mới giống với chủ gia đình
- Bước 2: Đóng tất cả các hồ sơ thanh toán ngoại
- Bước 3: Vào email chấp nhận lại lời mời cũ từ 1-2 lần. Nếu chưa thành công hãy xem xét trường hợp 2
Lỗi do khác biệt địa chỉ IP
Bạn chỉ có thể gia nhập gia đình nếu địa chỉ IP của bạn trùng quốc gia với hồ sơ thanh toán của chủ gia đình
Ví dụ: Chủ Family có hồ sơ thanh toán tại Việt Nam thì bạn cũng phải có hồ sơ thanh toán tại Việt Nam đồng thời địa chỉ IP của thiết bị đang sử dụng cũng phải là Việt Nam
Trong trường hợp bạn đã fix hồ sơ thanh toán mà vẫn dính lỗi này hãy xem xét
- Nếu bạn đang ở nước ngoài, hãy sử dụng 1 phần mềm VPN và Fake IP về Việt nam rồi chấp nhận lời mời
- Nếu bạn đang ở Việt Nam hãy tắt phần mềm VPN rồi chấp nhận lời mời
Lỗi: Bạn đã ở trong 1 nhóm gia đình khác
Bạn chỉ có thể tham gia một nhóm gia đình mỗi lần
Lỗi trên xảy ra khi bạn chấp nhận lời mời tham gia 1 gia đình trong khi đang đang ở trong một gia đình khác. Một số nguyên nhân dẫn đến chuyện này mà bạn không nhận ra đó là
Bạn từng tạo tài khoản cho con mình
Khi bạn tạo tài khoản cho con, mặc định bạn làm chủ một gia đình giám sát con của mình nên không thể tham gia được gia đình khác
Phương án giải quyết:
- Bước 1: Xoá tài khoản của con tại Families.google/families
- Bước 2: Xoá gia đình hiện có, sau đó chấp nhận lời mời
Đang mua gói google one theo dạng family
Khi bạn mua google one theo dạng family thì bạn đang là thành viên của một gia đình khác nên không thể tham gia gia đình mới,
Phương án giải quyết: Liên hệ Hotline David để được tư vấn.
Bạn đã từng mua Google One & Youtube Premium nhưng hết hạn
Bạn từng mua 1 trong 2 sản phẩm này dạng family, đã hết hạn nhưng chủ gia đình cũ chưa kick bạn ra khỏi gia đình.
Phương án giải quyết
Phương án 1: Liên hệ nhà cung cấp cũ nhờ họ kick mình ra. Đây là phương án tối ưu nhất để tránh lỗi.
Phương án 2: Bạn tự thoát khỏi gia đình tại families.google/families. Tuy nhiên Bạn phải chắc chắn rằng trong 12 tháng gần đây, email này chưa từng thoát một nhóm gia đình nào khác.
Lỗi: Bạn chỉ có thể thay đổi nhóm gia đình sau mỗi 12 tháng
Trong vòng 12 tháng kể từ lần thoát nhóm gia đình gần nhất, Nếu bạn lại tiếp tục thoát nhóm gia đình hiện tai thì bạn có nguy cơ dính lỗi 12 tháng.
Phương án giải quyết: Liên hệ Hotline David Nguyễn
Như vậy David đã đề cập đến Các lỗi thường gặp khi tham gia nhóm gia đình Google, cách phòng tránh cũng như cách giải quyết khi gặp lỗi. Hi vọng răng bài viết sẽ giúp ích cho quý khách hàng khi tham gia nhóm gia đình google khi mua các sản phẩm Google One và Youtube Premium của David
Bạn có còn gặp lỗi nào khác khi gia nhập nhóm gia đình google? Hãy để lại dưới côment để bài viết ngày càng hoàn thiện nhé!
[/tintuc]
Cảm Nhận Khách Hàng

"chủ sốp dễ thương, tư vấn nhiệt tình, tài khoản bị gì là bao đổi trả. Nói chung là uy tín."
- Huỳnh Nguyễn Như Quỳnh
"Đã mua adobe 100gb sử dụng nhiều lần. Sử dụng rất ổn định chưa bị lỗi bao giờ ."
- Nguyễn Vũ
"Sản phẩm giá rẻ mà chất lượng rất ổn định, rất ít khi gặp lỗi. Hỗ trợ rất nhanh chóng."
- Mai Lan
"Mua về dùng thấy sản phẩm ok, không bị lỗi gì và tốc độ xử lý rất nhanh."
- Minh Anh
"Chất lượng rất tốt, giá cả hợp lý. Mỗi lần gặp vấn đề đều được khắc phục ngay lập tức."
- Hương Giang
"Mua về xài rất ổn, không gặp lỗi gì cả. Sản phẩm đúng như mô tả, nhanh chóng và dễ sử dụng."
- Thảo Vân
"Rất hài lòng với sản phẩm. Chất lượng ổn định, khi có vấn đề thì được hỗ trợ cực kỳ nhanh chóng."
- Phương Linh